Cắt giảm chi phí
quảng cáo - Chi phí thấp 1/10 so với tivi, 1/20 so với báo chí
Hiệu quả hơn
trong việc Nhận biết thông điệp sản phẩm
tiếp cận thông
điệp quảng cáo một cách tích cực
VỚI
Quảng cáo truyền
thông qua hệ thống màn hình LED và Poster Frame trong thang máy
--- theo các
cuộc điều tra độc lập từ hai công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam là
TNS và Nielsen thì tính hiệu quả của loại hình quảng
cáo mới đã tạo nên một cú đột
phá này: 100% khách hàng nữ và 89,4% nam ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được phỏng
vấn trả lời có theo dõi quảng cáo trên màn hình LCD tại các siêu thị và trung
tâm mua sắm, 42% số người đã quyết định mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo LCD.
-- đặc biệt dù
mới ra lò nhưng về phương diện là một kênh quảng cáo, LCD đã sớm vượ qua báo và
internet để xếp thứ 2 sau TV, nhưng so về giá cả, 1 mẫu quảng cáo trên LCD chỉ
bằng 1/10 trên TV
1. Kênh cao ốc văn phòng: Phủ rộng trên 1.200 tòa cao ốc
văn phòng, ngân hàng, chung cư cao cấp tại hai thành phố lơn Hà Nội và Hồ Chí
Minh
KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU: tập trung vào lượng
khách hàng mục tiêu có phong cách sống hiện đại, trình độ học vấn và mức thu
nhập cao.
THẾ MẠNH: Chi phí thấp: chi phí chỉ
bằng 1/10 so với tivi, 1/15 so với báo chí
Chủ động thu hút
người xem quảng cáo, thông điệp được truyền tập trung, không bị tác động,
phương thức quảng cáo hiệu quả và thực tê, biến khoảng thời gian chờ đợi nhàm
chán của người xem thành "giờ vàng" cho quảng cáo.
2. Kênh siêu thị: Phủ rông hơn 100 siêu thị lớn
và các cửa hàng tiện lợi tại 5 tỉnh thành lớn trên toàn quốc.
KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU: quảng cáo tiếp cận
và tác động tới những người quyết định chủ yếu việc mua sắm tiêu dùng cho gia
đình.
THẾ MẠNH: chi phí quảng cáo thấp bằng 1/10
so với tivi
Tác động trực
tiếp đến quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu là những người quản lý
việc mua sắm tiêu dùng cho gia đình, góp phần xúc tiến việc bán hàng trong siêu
thị.
3. Kênh bệnh viện: phủ rông các bệnh viện vừa và
lớn tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.
KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU: là đối tượng có nhu
cầu sử dụng các loại sản phẩm thuốc, thực phẩm chắc năng các dịch vụ sức khỏe,
bảo hiểm...
THẾ MẠNH: chi phí thấp, CPM chỉ bằng 1/10 so
với tivi, 1/20 so với báo chí
Chất lượng phát
sóng tối ưu đưa thông tin tiếp cận chính xác đến đối tượng xem
Chủ động thu hút
người xem quảng cáo, thông điệp được truyền tải trực tiếp
Phát sóng liên
tục mang lại hiệu quả ghi nhớ sản phẩm cao.
4. Kênh sân bay: phủ rộng 13 sân bay trên khắp
tỉnh thành Việt Nam
KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU: tập trung khách
hàng mục tiêu có địa vị xã hội, các giám đốc, quản lý cấp cao, chủ doanh
nghiệp, các viên chức chính phủ, cán bộ ...,
THẾ MẠNH: khai thác những khu vực lưu lượng
người đông, màn hình Led lớn sinh động thu hút người xem quảng cáo.
Tập trung và đưa
thông tin quảng cáo tiếp cận được với số đông khách hàng mục tiêu thuộc tầng
lớp cao trong xã hội giảm thiểu chi phí quảng cáo.
Phát sóng theo
hệ thống: sản phẩm trong cùng một thời điểm được phát sóng rộng rãi trên toàn
quốc.
5. Poster Frame: phủ rộng 2 thành phố trọng
điểm Hồ Chí Minh và Hà Nội, với số lượng trên 6.000 Frame lắp đặt trên 700 các
tòa cao ốc văn phòng và trung cư cao cấp.
KHÁCH HÀNG
MỤC TIÊU: tập trung và truyền
tải thông tin sản phẩm nhanh chóng đến khách hàng mục tiêu có thu nhập cao.
THẾ MẠNH: Chủ động thu hút người xem quảng
cáo hơn so với lại truyền thống cũ. Một khi sử dụng thang máy trong không gian
nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên
poster frame.
Tính hiệu quả:
hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối
cùng trong ngày.
Hệ thống quảng
cáo của Chicilon Media đã phủ rộng khắp 14 sân bay, 1.200 tòa nhà cao cấp, 100
bệnh viện lớn, 29 điểm công cộng gồm bến xe, nhà ga, và 32 siêu thị thuộc hệ
thống siêu thị BigC. Hiện nay, Chicilon Media đã chiếm được hơn 70% trên tổng
số điểm có lại hình LED với tổng số lượng 6.000 màn hình LED và hơn 60% trên
tổng số điểm có các loại poster frame
Hệ thống quảng
cáo của Chicilon Media đã tiếp cận và phủ rộng toàn diện hầu hết các hoạt động
hàng ngày của người tiêu dùng, từ lúc họ đến công sở làm việc, ra ngoài thực
hiện các giao dịch, đi mua sắm, về nhà nghỉ ngơi, đi công tác... Mỗi ngày có
khoảng 10.000.000 lượt người xem quảng cáo của chúng tôi
CÔNG
TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM
thành
lập 09/2006 Nhận được đầu tư từ quỹ DFJ VinaCapital với tổng vốn đầu tư trên
30.000.000 USD
Văn
phòng Hà Nội: 503 - 504 tòa nhà DEAHA 360 Kim Mã, Ba Đình, HÀ NỘI
SĐT:
094 626 7997
MAIL: phamtung@chicilonmedia.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét