So sánh trị số CPM giữa loại hình quảng cáo trên LCD và trên truyền hình tại Việt NamDựa trên thông tin từ TNS, bảng báo giá của Chicilon Media, và dữ liệu quảng cáo của Nhãn hiệu Xe Innova – Toyota năm 2008, chúng ta có được bảng so sánh như sau
Bảng mô tả khách hàng mục tiêu | |||
Độ tuổi: 20 -50 Phân khúc khách hàng: ABC Thị trường: Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội | |||
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA NHÃN HIỆU XE TOYOTA-INNOVA
| |||
LCD | HTV7 | VTV3 | |
CPM (USD) | 15 | 53 | 132 |
So sánh trị số CPM với kênh báo chí tại Việt Nam
TARGET AUDIENCE DESCRIPTION | ||
Age: 20 – 50 years old SEC: ABC Market: HCMC & Hanoi | ||
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ CỦA KÊNH TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ
| ||
TUOITRE | THANHNIEN | |
CPM (USD) | 448 | 326 |
So sánh mức độ hiệu quả giữa quảng cáo trên LCD với quảng cáo bảng hiệu ngoài trời.
Building LCD |
Hệ thống LCD tại các tòa nhà Các TVC rực rỡ sống động đầy màu sắc và hình ảnh Thu hút ánh nhìn của người xem Truyền tải thông điệp tức thì đến người xem ngay khi TVC được phát : Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời |
Billboard
|
Hình thức cũ / hình ảnh tĩnh / khó để thu hút sự chú ý của người xem / màu sắc và hình ảnh sẽ phai mờ dần theo thời gian |
So sánh tỷ lệ tiếp nhận quảng cáo giữa loại hình LCD với loại hình báo chí
Time | Building LCD Reach% | Magazine Reach% |
2008.1.12 | 17.6 | 25.9 |
2008.1-2004.6 | 16.2 | 25.7 |
2008.7-2008.12 | 19.1 | 26.1 |
Hiện nay ở Việt Nam chỉ có hai Công ty thưc hiện dịch vụ quảng cáo trên LCD, vì vậy tỷ lệ nhận biết loại hình quảng cáo này tại các tòa nhà và sự cạnh tranh của nó chỉ chia đôi mà thôi.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét